[5-10] Happy New Year : สวัสดีปีแพะ
[5-9] วัยว้าวุ่น
[5-8] Hong Kong Trip - Day 3-4
[5-7] Hong Kong Trip - Day#2
[5-6] Hong Kong Trip - Day#1
[5-5] ขอบคุณที่คิดถึงกัน
[5-4] หัวหินพาเพลิน
[5-3] Keep in Touch
[5-2] มากมาย...หลายสิ่ง
[5-1] I'm come back !!!

[5-4] หัวหินพาเพลิน

21 เมษายน 2556 : 16.11 น.

ฮาโหล ฮาเหล ดองไดฯค้างเดือนจนเต็มไปแล้วจ้า

วันนี้ว่าง อยู่บ้านไม่มีไรทำ เลยอัพไดฯบ้างดีกว่า

เอาเป็นอัพเกี่ยวกับเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาดีกว่า

สงกรานต์ปีนี้ได้หยุด 5 วัน ตั้งแต่ 12-16 เลยจ้า

วันศุกร์ที่ 12 ก็ไปกินข้าว เดินเล่น ซื้อของกับคุณแฟนที่พาราไดซ์

ไม่มีอะไรพิเศษมากไปกว่านี้ 555+

อากาศร้อนๆ เดินห้างตลอดอ่ะ

[5 4] หัวหินพาเพลิน

วันเสาร์ที่ 13 ออกเดินทางไปเที่ยวหัวหินกับครอบครัว

หลังจากที่ไม่ได้ไปมา 2 ปีเต็ม เพราะไปแต่ปากช่อง 555+

ออกเดินทางกันตอนบ่ายโมงครึ่ง ไปกัน 5 คนเต็มรถแน่นเป็นปลากระป๋องเลยจ้า

[5 4] หัวหินพาเพลิน

สภาพการจราจรก็ขับไปเรื่อยๆ เคลื่อนตัวช้าเป็นระยะๆ

ปริมาณรถบนถนนหนาแน่นจ้า ไปถึงหัวหินก็ 4 โมงครึ่ง

เลยไปกินข้าวกันที่ร้านประจำก่อน "ร้านน้องเมย์" นั่นเอง

"ปลาหมึกผัดไข่เค็ม" ของโปรด อย่างอร่อยอ่ะ

[5 4] หัวหินพาเพลิน

กินเสร็จ 6 โมงครึ่ง ก็เข้าบ้านพักอยู่ใกล้วังไกลกังวล เอากระเป๋าไปเก็บกันก่อน

จากนั้นก็ไป "ตลาดฉัตรชัย" หาของหวานกินฟินก่อนนอน

จัดไป "ลูกตาลสดกับข้าวต้มน้ำวุ้นใส่น้ำเชื่อม" หวานเย็นชื่นใจจริงๆ

เดินผ่านร้านอาหารซีฟู๊ด โอ้โห...ล๊อบสเตอร์ตัวโตมาก น่ากินสุดยอด

1 KG ราคา 1,500 บาท ตัวนึงไม่ต่ำกว่า 1 KG

[5 4] หัวหินพาเพลิน

วันอาทิตย์ที่ 14 ป๊าขับรถพาไปเที่ยวปราณบุรี

แวะซื้อของฝากให้คนที่กรุงเทพฯกันก่อน

ปลาเค็ม ปลาหมึกแห้ง ปลาหมึกแดดเดียว สดมาก บ่องตง

จากนั้นก็ไปกินข้าวที่ "ร้านสุนีย์" ร้านอาหารซีฟู๊ดเจ้าดั้งเดิมของปราณบุรีจ้า

เพิ่งเคยมากินครั้งแรก ก็ติดใจเลย ชอบมาก

เมนูเด็ดของร้าน "เนื้อปูผัดพริกขี้หนู"

เนื้อปูนิ่มๆสดๆหวานๆผัดกับน้ำปลาและพริกขี้หนู รสชาติมันกลมกล่อมมาก

[5 4] หัวหินพาเพลิน

จากนี้ "ปูนิ่มทอดกระเทียม" จานนี้ก็เด็ดมาก

อัพไดฯไป เห็นรูปแล้วก็...โอ๊ย...น้ำลายไหลเจ้าค่ะ

มื้อนี้ฟินสุดอ่ะ...ขอบอก

กินอิ่มก็ย้ายมวลกันมาที่หาดเขากะโหลก

คนไม่เยอะ ลมกำลังดี แดดไม่มี เพราะพายุกำลังจะมาจ้า

[5 4] หัวหินพาเพลิน

ป่าป๊าหม่าม๊าเหมือนมาถ่ายรูป Pre-Wedding เลยเนาะ รักเราไม่เก่าเลย

รูปนี้น่ารักจุงเบย

ลมแรงมาก กระโปรงอรนิดาจะเปิดละค่ะ

ถ่ายรูปเล่นกะเจ้าบอส ชื่อภาพ "แว๊นบอยแอนด์สก๊อยเกิร์ล" เหมือนขี่มอ'ไซด์เลยเนาะ

[5 4] หัวหินพาเพลิน

จากนั้นลมพายุมันก็พัดมาแรงมาก พวกเราเลยรีบขึ้นรถ จากนั้นฝนก็ตกกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์มาก

ขับรถออกมาไม่ไกลเท่าไร ฟ้าโปร่งค่ะ ไม่มีร่องรอยฝนตกเลย

อะไรกันนี่ ฝนตกไม่ทั่วฟ้าจริงๆ

รถก็ติดอีก คนมาเที่ยวกันเยอะแล้วสินะ

กลับเข้าบ้านไปหลับซักงีบ แล้วก็อาบน้ำ ส้มอาบคนเดียวนะคนอื่นหลับ

เปลี่ยนชุดด้วย ฉันขนชุดมาเยอะ 555+

แล้วก็เลยชวนไปเดินชายหาดใกล้บ้าน ไม่สวยเหมือนปราณเลยอ่ะ

[5 4] หัวหินพาเพลิน

จากนั้นก็ลงมติว่า มื้อเย็น เราจะไปกิน MK ที่มาร์เก็ตวิลเลจ

เอาจริงๆนะ มาเที่ยวหัวหิน มากิน MK คือ กรุงเทพฯไม่มี MK เหรอคะ

คือผู้อาวุโสกองคลังเค้าอยากกินอะไรที่เป็นน้ำๆร้อนๆ

บวกกับกินซีฟู๊ดมาหลายมื้อแล้ว ท่านๆเค้ากลัวคลอเลสเตอรอลขึ้น

กินเสร็จขากลับ แวะถ่ายรูปเล่นที่ "รฤก หัวหิน" ใกล้บ้านอีกละ

ถูกพี่หลามเขมือบไปแล้ว

วันจันทร์ที่ 15 ออกจากบ้านประมาณ 11 โมง

แวะเที่ยวกันที่ "Swiss Sheep Farm" ที่ชะอำ มาเป็นเด็กเลี้ยงแกะกันจ้า

จริงๆอยากเที่ยว "Santorini Park" ด้วย แต่ขี้เกียจละ

ชอบมาก ถ่ายรูปเนี่ย ยิ่งมีป่าป๊าตากล้องประจำตัวมาด้วย สนุกฉันล่ะ

[5 4] หัวหินพาเพลิน

แฟนใหม่ของฉันชื่อ "พี่ฟางข้าว" น่ารักลืมพี่ตี๋ไปเลย 555+

(เค้าล้อเล่นนะ)

น้องแกะ น้องวัว น่ารักจุงเบย

[5 4] หัวหินพาเพลิน

ป่าป๊ารูปนี้น่ารักเนาะ เหมือนมาจากญี่ปุ่น 555+

วิวสวยๆมั่ง

ประตูทะลุมิติ เปิดไปจะเจออะไรน๊า จะเจอพี่ตี๋รึป่าว

[5 4] หัวหินพาเพลิน

เพื่อนใหม่ของฉัน ตัวเขียวอี๋เลย

กลับถึงบ้านเกือบบ่าย 3 รีบหาของกินลงท้องเลย

หิวสุดๆ โชคดีที่บ้านมีก๋วยจั๊บที่ซื้อเอาไว้ เลยอุ่นกิน สบายท้องจ้า

ทริปนี้ เป็นทริปที่สนุกมาก ชอบมาก ฟินมาก

ขอบคุณป่าป๊าหม่าม๊าที่ไม่ไปปากช่อง แต่ไปหัวหินแทน

วันอังคารที่ 16 ก็ไปกิน Nakiya Buffet ที่ซีคอน อิ่ม อืด ฟินกับปลาแซลมอนย่างมาก

[5 4] หัวหินพาเพลิน

เมื่อวานคุณแฟนมารับตอน 4 โมงเย็น ไปกินข้าวกัน

เพราะยังไม่ได้มาเอาปลาเค็มและปลาหมึกแห้ง ของฝากจากหัวหิน

ซื้อมือถือใหม่อีกละ แฟนฉัน

Samsung Grand ใหญ่สะใจมาก iPhone 4S ของฉันดูจิ่วไปเลยอ่ะ

ยังดีนะที่ซื้อ Samsung ถ้าซื้อ Sony มาอีกจะโวยวายละ

ตั้งแต่เป้นแฟนกันมาคุณชายเค้าเปลี่ยนมา 4 รอบ เป็น Sony ใหม่เลย

คราวนี้ผ่าน เพราะเป็น Samsung ^^

[5 4] หัวหินพาเพลิน

เดือนหน้าแล้วสินะ My Month เดือนของฉัน

เพราะมีเรื่องราวต่างๆมากมายเกิดขึ้นในเดือนนี้

ไว้จะมาอัพใหม่รอบหน้าเด้อค่ะ จุ๊บๆ ^^

<< [5-3] Keep in Touch[5-5] ขอบคุณที่คิดถึงกัน >>

Posted on Sun 21 Apr 2013 17:13
หวัดดีค่ะพี่ส้ม หนูตามอ่านไดพี่มานานแล้วค่ะ อาจจะหายจากการอ่านไปบ้าง แต่ก็ยังคอยเข้ามาอ่านไดสีลูกกวาดเสมอค่ะ หนูอ่านตั้งแต่ตอนที่พี่ยังเป็นadmin ที่เวปบอร์ดเอแบคค่ะ พี่ใช้ชื่อว่าI am abac girl. แล้วพี่(มั้ง)ที่โพสบอร์ดประมาณว่า ใครอ่านไดอารี่หรือเขียนไดกันบ้าง แล้วพี่ก็โพสไดพี่ด้วย นั่นแหละเป็นเหคุให้หนูตามอ่านไดพี่มาตั้งแค่วันนั้นจนปัจจุบันค่ะ อัพไดบ่อยๆนะคะ คิดถึงค่ะ พี่ส้มน่ารักมากๆเลยค่ะ